Xu hướng kiếm qua mạng năm 2016

adsense 336x280
Kiếm tiền qua mạng là xu hướng mới cho các bạn trẻ lập nghiệp trong những năm gần đây. Có khá nhiều cách kiếm tiền online như hiện nay khiến nhiều người không biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào cho hợp lý với mình. 

kiếm tiền trên mạng

Câu trả lời duy nhất là bạn hãy xem và tham khảo qua hết tất cả các cách và xem hướng nào phù hợp với bạn và chắc rằng bạn có khả năng và chiến lược cho kế hoạch kiếm tiền online. Xã hội ngày là là xã hội thông tin và công nghệ nên mọi thứ đã có trên internet bạn có thể học hỏi và biết được rất nhanh chóng. Cụ thể là tạo blog hay website hiện nay không còn là vấn đề khó khăn nữa. Bạn chỉ cần bỏ ra vài tiếng xem bài viết và video hướng dẫn là đã nắm được cơ bản rồi. Còn cụ thể hơn làm tốt hơn thì chỉ có thực hành và làm thực tế thì bạn mới biết được nó như thế nào thôi, không ai chỉ bạn từ A-Z được mà bạn tự học bạn sẽ hiểu và nhớ rất lâu. 

mmo

Chứ bạn xem và đọc khá nhiều mà không thực hành thì cũng không có hiệu quả gì đâu. Bản thân mình trước đây cũng có đụng tới blog, wordpress bao giờ đâu và nhiều bạn khác cũng vậy. Nhưng mình có quyết tâm và niềm đam mê riêng nên sẽ làm chủ được công nghệ wordpress dưới mức cơ bản là viết blog là đủ rồi, mình cũng đâu cần phải code nhiều làm gì. Nhưng mà biết code thì vẫn tốt hơn nhé bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh và sửa code được tốt hơn. Và sau đây là nhứng chia sẻ về các cách kiếm tiền hiện nay hy vọng sẽ giúp bạn được phần nào nhé.

Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết là một trong những cách phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bạn muốn rõ hơn về tiếp thì là gì thì hãy xem bài viết danh sách các website tiếp thị tốt nhất Việt Nam nhé. Bài viết đó mình có giải thích rõ hơn và có cả danh sách các trang tiếp thị liên kết tại Việt Nam. Nếu bạn muốn tiếp cho các trang nước ngoài thì xem bài viết này nha. Nếu tiếp thị cho các sản phẩm nước ngoài thì bạn phải cả khả năng viết bài bằng tiếng anh để tạo Niche site về chủ đề nào đó và giới thiệu nhé.

affiliate

Quảng cáo Adsense
Kiếm tiền với Adsense là giải pháp quảng cáo banner tốt nhất và ổn định nhất hiện nay. Tuy nhiên để đăng ký được GA cũng là một vấn đề khó khăn bởi GA xét duyệt website khá nghiêm cho nên có rất nhiều bạn không đăng ký được GA. Mặc dù vậy bạn có thể mua lại tài khoản GA của các bạn khác nhé. Nhưng chú ý nên hỏi những người có kinh nghiệm trước khi mua và cách thức giao dịch trực tiếp là an toàn nhất. Không nên giao dịch online sẽ dễ bị lừa gạc lắm.

Một vấn đề quan trọng để kiếm được nhiều tiền từ Adsense là traffic của blog, website của bạn phải kha khá từ ít nhất vài ngàn View mỗi ngày nhé. Tất nhiên càng nhiều view thì càng tốt và tốt hơn nữa nếu bạn có site tiếng Anh và traffic từ Mỹ hì quá tuyệt vời. Cho nên bạn có thể tìm hiểu về Niche site để chạy GA cũng khá ngon đấy. Quan trọng là bạn biết kéo traffic bằng cách SEO, quảng cáo, mạng xã hội,…
google adsense

Có khá nhiều bạn hỏi rằng không biết thu nhập từ Adsense của nhiều hay không và giá bao nhiêu cho 1k view hay 1 click. Thì mình cũng chia sẻ luôn cho các bạn được rõ. Giá click tại Việt Nam là khá thấp từ 0.01$ –> 0.5$ là hết cỡ. Còn về tính theo 1k view thì cũng tầm <0.5$ chứ cũng không nhiều. Cho nên mình mới nói là bạn cần nhiều traffic và cần tối ưu quảng cáo GA tốt nữa.

Ship hàng nước ngoài

Hiện tại bạn thấy có nhiều doanh nghiệp, cá nhân ship hàng từ nước ngoài về bán lại. Người ta gọi là ship hàng từ nước ngoài về Việt Nam tiêu thụ. Tại sao như vậy ? đơn giản là hàng nước ngoài mà Việt Nam không có hoặc các sản phẩm đó giá rẻ hơn nhiều tại Việt Nam hay các sản phẩm điện tử hot như IPhone chẳng hạn. Cho nên đây cũng là giải pháp bạn nên tìm hiểu xem sao nhé. Điều kiện cần là bạn phải có thẻ tín dụng Visa hay Mastercard để thanh toán nhé.
ship hang

Rút gọn link kiếm tiền

Có nhiều người bảo rằng kiếm được không bao nhiêu tiền từ loại hình này. Tuy nhiên đó là câu nói của những bạn chưa làm hoặc không biết làm mà thôi. Còn những bạn có đầu tư và sáng tạo thì mỗi ngày kiếm vài trăm là chuyện bình thường nhé.

rut gon link

Mạng xã hội Facebook dạo này khá khắc khe đối với các link chia sẻ, đăc biệt là các link rút gọn kiếm tiền. Cho nên không sớm thì muộn thì Facebook cũng chặn hết các link này. Vì vậy mà giải pháp lâu dài là bạn nên có website, blog để chia sẻ nhé.

Làm việc tự do freelancer

Freelancer là việc là xu hướng của thế giới hiện nay. Bạn muốn làm việc nững làm việc một cách tự do thích làm lúc nào và ở đâu cũng được miễn sau hoàn thành nhiệm vụ, dự án được giao.

Kiếm tiền với Niche Site

Với Niche site bạn có thể tiếp thị liên kết sản phẩm hoặc đặt quảng cáo GA cũng được. Loại hình này khá phổ biến trên thế giới và cụ thể là họ làm Niche site để tiếp thị cho các trang như Amazon, Ebay, ClickBank. Bạn có thể tham khảo các blogger nổi tiếng của thế giới và Việt Nam để biết rõ hơn nhé.

Nguồn: sưu tầm online
adsense 336x280